Maricar Reyes and Hayden Kho Video Part 5: Sleeping Maricar Scandal


Maricar Reyes and Hayden Kho Video Part 5: Sleeping Maricar Scandal

Skip muna natin ang Maricar Reyes and Hayden Kho Part 4 (a.k.a. Sa Lumang Bahay). Pasensya na mga perverts, di ko kasi makita ang pesteng video na yan! Ito nalang muna ang panoorin nyo…

Yun lang??? BORiiiiiiiiiiNG!!!!! BOOOO!!!! BOOOOO!!!!

ANG MORAL LESSON SA VIDEO NA ITO:

“Wag kayong magsusuot ng LAWLAW na UNDIES…kasi you never know………….ahihihihi……….

87 responses to “Maricar Reyes and Hayden Kho Video Part 5: Sleeping Maricar Scandal

  1. sana makita mo na ang part 4 soon………

  2. concern citizen

    i would lyk to request to put the links offline saying because these videos destroy the reputation of private individuals and also the media is making money out of the stolen videos without the consent of the individuals in the private video.

    • first day ng regla ko ngayon…may cramps ako…masakit pa ulo ko…tapos yung smart bro tinawagan ako kanina dahil Php 1,999 na daw ang outstanding bill ko! Mga putanginang yun, kala mo matatakasan sila eh anytime naman pwede nila ako tanggalan ng internet! Sabi ko magbabayad ako ng dalawang libo bukas, keep the change pa!!! Sa inyo na yung piso, mga leche kayo!

      Tapos nagtext pa ang yaya ng mga dogs ko…wala na daw dogfood yung apat, di tuloy sila nakakain today kasi hindi pa ako umuuwi sa amin. Kawawa naman…

      Sarap sana after magshopping, uwi kaagad para makapagpahinga…Kaso may ginagawang kalsada sa kanto!!! Isang oras ako naghintay bago makadating sa bahay! Traffic!!! Malapit na naman kasi ang election kaya lahat ng kalsada inaayos! Pero pagdating ng election, mabibinbin ang lahat ng mga proyekto…Sobrang hassle pare!!!

      Ay ano nga ulit ang problema mo? Ahhhhhhhhhhh gusto mo ipatanggal yung links…sige i-schedule nalang kita, then I’ll get back to you as soon as I can…mahaba kasi ang listahan ng errands ko bukas,,,di rin ako pwede ng weekends kasi magrerest ako…balik ka nalang sa monday ha…I’ll have an answer for you then.

      sana pagbalik mo, tama na ang gamit mong username…”concerned citizen” ata dapat yun…with ed…nyahahahhahaha

    • Pipitblog, for the second time, I love the way you answer negative comments! mwah mwah mwah! :)

      http://imoboed.com

  3. kala ko kung ano na yun nakalagay sa loob ng undies nia

  4. the best talaga blog mo, walang pinapalampasan!!, keep em coming

  5. hahaha kamusta mga Perverts?? this is undoubtedly THE most entertaining blog site I’ve ever been to. i was just wondering how come you can you access these links that fast??!! you related to Eric Chua or something?? nyihihihi pero galing mo Pipit–

  6. Lol, pipit bakit part 5 agad? wala pang part 4? pa see ng part 4 nyahahaha

    http://imobed.com
    http://aloofkid.com

  7. ay sorry na excite hindi ko agad nabasa yung part 4 na phrase, nyahahaha

    http://imobed.com
    http://aloofkid.com

  8. anu ba yun!?..

  9. whew tinangal na ang video, buti nakita ko na

  10. ok dinadownload ko na sya…pero diskumpyado ako sa RS kasi baka magsabi na naman na “your IP address is already downloading a file”…kahit wala naman…pero la naman kasi makikita rin sa video na ito,,,30 seconds lang na kinukuhanan si Maricar na natutulog at nakasuot ng lawlaw na undies…nyahahahahah…

    tignan nyo na lang sa guest book ko ung link…

  11. meron na rin pala nyan sa mega…check nyo nalang sa guest book ko ang links…

  12. Sir,

    alam ko po kayo ang hari ng mga pervert at medyo late na ata ako sa isyu na to. pasend naman pong part 2-3 ng maricar at hayden..

    heheh..

    help ko na din sayo.

    may maricar – hayden part 4 ako aka sa lumang bahay.

    hihihihi

  13. boss.. mejo ako na yata pinaka-late sa pagkita ng part 3 and 5.. pa send nman boss.. super tnx.. more power!

  14. boss.. cenxia na mejo bagal net ngaun.. di ko makita guest book.. possible po ba masend nlng direct sa email.. pls.. tnx boss!

  15. etchuserang_palaka

    Halleur!!!!!!Ano bang panty yan ni Maricar!!!Lawlaw na ang kutim pa!Susme me unan pang gUSgUsin sa side!!!YAKKIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!

    Pipit bakit wala nga ako makitang Part 4 khit saan????

  16. what’s the progress na ba pipitblog?

  17. brip yan ni hayden.

  18. ay wala na yung link? sayang super duper late na ako….hay wala na ba ibang bagong scandal?

  19. Cool Now what bobby Gee Check out my blog http://bobbygee.wordpress.com/

  20. san n ung vid n n22log c maricar?? bnura n s youtube.. gs2 q mkita undies ni maricar n cnsbi nyo, haha!

  21. hi,hindi ko mapanood mga video’s baka pwede po pasend sa email ko..brvheartmanalo sa yahoo po..plsssss thanks po ha..

  22. lumabas daw kanina c maricar sa ASAP ’09, sayang d ko napanood. for a change sana, na hindi nlang puro scandal ang nakikita ntin ky maricar, hehehe

  23. lami a oi pirteng kiyod

  24. ano ba pagod ang lola mo!!! need na nya ang mag beauty rest!!!

  25. hi pipit… o nga any news about kay maricar? anu kya mga reactions nya about these scandals? and ang sabi ng friend ko, ikakasal daw sya supposed to be sa december, taz umatras na lng ung guy dhil nga sa naglipanang mga scnadaluous vids…any truth to it?

    and ang walang kamatayang katanungan, cnu nga ba ang nagupload at patuloy na naga-upload ng mga vids? at bakit puro maricar vids ang lumalabas? black propaganda against her? c belo kaya? hays…

  26. ang kapal ng mukha nyo lahat. lalo kana pipitblog. lahat ng supporter mo sana makunsensya kayo sa mga ginagawa nyo. May kinikilala pa ba kayo na Diyos. Maawa naman kayo sa tao, dumadagdag pa kayo sa nagpapahirap sa kanya. Likas ba sa inyo ang gumawa ng ganito. May nanay or kapatid ba kayo na babae. Asan ang kunsensya nyo.

    Ganyan ba ka kitid ang utak nyo para paglaruan ang sitwasyon na kinakaharap ng isang tao. ANO GUSTO NYO MAGPAKAMATAY SYA SA SOBRANG KAHIHIYAN AT PAMBABABOY NG TULAD NYO. KUNG TUTUUSIN WALA KYO PINAGKAIBA KAY HAYDEN KHO. WALA KAYONG PUSO. HINDI KO AKALAIN MAY MGA TAO NA NAGIGING MASAYA NA MAY SINISIRANG BUHAY NG IBANG TAO. TAO RIN SI MARICAR, MAY PUSO AT NASASAKTAN. PAKIUSAP TIGILAN NYO NA SYA. KAHIT SA GANITONG BAGAY LANG NAMAN MAKATULONG AT MAKAGAWA KAYO NG MABUTI SA KAPWA NYO. TAMA NA PAKIUSAP KUNG NANINIWALA PA KAYO AT MAY TAKOT SA DIYOS.

    • kung may TAKOT KA SA BOSS MO, babalik ka nalang sa pagtratrabaho…sinuswelduhan ka ng maayos, PURO KA PETIKS,,,MAHIYA KA NAMAN HOY!!! nyahahhahahahahhahaha

      saka mag-DIET ka iha,,,yung mukha mo kasi ANG LAPAD!!! SINASAKOP ang buong monitor ko,,,17″ na ang screen ng laptop ko — pero parang kapos pa rin pag ikaw ang tinitignan ko,,,ahihihi

    • Dude, it’s not our fault.. We just want to see it.. Hahaha! Are you a gay?

    • ako nga nanonood sila pa…

      at bakit ka nagbabasa dito…?

      pangpervert lang to ah?

      si maricar, si hayden, si katrina, si bong revilla, silang lahat baboy! walang malinis… at wag kang magmalinis… wag na wag mo idadamay pangalan ko dito…

  27. eto ung link ng sleeping beauty

    pa send naman ng lumang bahay .. tenx

  28. meron na daw ang kay rufa and thresom pa daw ??

    pa send naman ng link thnx.

  29. yung lumang bahay ba c hayden pa rin? kasi may vid d2 kay mars pero hindi si doc ung lalaki… oppssss

  30. @he said

    penge naman ng link. na lilibog na tuloy ako kay maricar. yummy.

    perfect9 na xa saken. -1 lang ung boobsss. hehehehe

  31. Hihihi…… at dont forget,… may Fans ka dito sa office nmin sa dubai… hahahaha…

    Update lagi eh… heheehhee

  32. sayang nabura n pla ung part 3 ung sa sala at ung iba pang parts ung 2 lang na parts npanood ko ksi.. pwede pasend sa email or ym ng link ng vdeos? may mga nkta n ksi akong link kaso burado na din lhat.. tsk tsk.. syang.. psend naman po kng ok lang..

  33. pwede po pakisend mga links para maview latest vids ni maricar?? salamat po..u

  34. eto po email ko markvega069@yahoo.com

    salamat po ulit…

  35. joshua_maninantan@yahoo.com <~ pa send po nang VID :P hahahah

  36. pasend po ng video ng part 3.. keempee_leongson03@yahoo.com

  37. pasend naman boss ng part 1,2 and 3 ng videos ni mariar reyes thanks po^^

  38. tol san bng website mkkta ung maricar reyes scandal ung part 1 to 3 ito po email add ko ginob15@yahoo.com

  39. pipit.. pde ba ishare yung blogs mo?

  40. ishare sa peysbuk.. kasi madami nanghihingi ng vids.. might as well give them the source nalang.. :D tnx

  41. putayyyyyyyyyyyyyyyyyy nyooooooooooooooo gaaaaaaaaaaaaaaggggooooooooooooooo

  42. pipitblog, gawa tau scandal ^^.. lab u babes..

  43. sira po ung link sa scandal na e2

  44. can u please send me a copy of maricar and the brasilian….tnx

  45. pipit,pwede bah pkisend s emial koh ung na22log c maricar, d koh kc mhanap s guestbuk..pls.. thnx..
    mystyle741@yahoo.com

  46. pipit, bkit poh d koh mhanap s guest buk moh i2ng part 5..? pwede b pkisend s kin pls…….

  47. ,boss gus2 qko mnuod ung 3 to 5 n videos

  48. ,psend nman ung link sken boss,.s email ko,?cno b mbait dyn help nman po,?

  49. ,phinge ng links plsss,.?

  50. hidden camera kho

    hi pipit, anung website po b ung pedeng i-download ung mga vids ni doc,? im an avid fan …..

  51. hidden camera kho

    alam nio po ung rapidshare.com di ko alam kc kung pano….ty po

  52. PweDe bAnG pkisend skin ng vid. scAndal n maricAr at nI haydEn. . ?plz nman 0hH. . .
    .lub u . . .

  53. pre add me pls sa ym, ibon_rj03@yahoo.com

  54. maricar tayo nalng mag sex potang ina ka landi mo

Leave a Reply

