NBA Finals 2009: L.A. Lakers vs. Orlando Magic 2 – 0


NBA Finals 2009: L.A. Lakers vs. Orlando Magic 2 – 0

Puke ng ina ni Kobe!!! Talo na naman ang Orlando!!! Grrrrrr…

Pero ok lang kasi taga-BARANGAY naman ako eh…nyahahahahahah

4 responses to “NBA Finals 2009: L.A. Lakers vs. Orlando Magic 2 – 0

  1. kunin mo manika ko

    Ay, Sister!

    Sorry Ate, di ako mahilig sa basketball, kaya di ako makakapagbigay ng comments.

    Ibang basketball ang hilig ko…hi..hi…yun panay dribol lang at dapat hugas ha? hii…ihi……sarap!

    • hahahahah,,,vakla madami kasi papa sa basketbol no kaya nanonood ako,,,pero gusto ko noypi players,,,ayaw ko mga egoy,,,nyahahhahahaha

      • kunin mo manika ko

        Sorry, talaga Sis! maski ang daming papable dun di ko type ang basketball boring for me.

        pwede siguro akong mag-enjoy dyan kung mga vaklus ang naglalaro lalo na sa boxing…ay..hi..ihi…

  2. Lakers win… Bobby Gee Check out my blog http://bobbygee.wordpress.com/

Leave a Reply

